நீங்கள் ஒரு அமெச்சூர் பங்குதாரர் விளம்பரதாரர் மற்றும் புதியவர்களுக்கு துணை ஊக்குவிப்பதில் சிலரைத் தேடுகிறீர்களா? உங்கள் தொப்பியை வைக்க முயற்சி செய்யுங்கள்,ஆன்லைன் வாடிக்கையாளர்கள் படிப்படியாக விரிவடைந்து வருகின்றனர். அந்த ஆன்லைன் வாடிக்கையாளர்கள் மீது கவனம் செலுத்துவது மற்றும் அவர்களுக்கு பொருட்களை வழங்குவது மிகச் சிறந்த முடிவு.கருத்தில் கொள்ளப்பட்ட அனைத்து விஷயங்களும், வணிகத்தின் வளர்ச்சி மற்றும் வளர்ச்சிக்கு முன்னேற்றத்திற்கு சில உத்திகள் தேவை. அவர்களின் வணிகத்தை முன்னேற்ற, அறிவிப்பு மற்றும் முன்னேற்றங்கள் இந்த நாளில் தவிர்க்க முடியாதவை.
சிறிய, நடுத்தர மற்றும் மிகப்பெரிய அளவிலான நிறுவனங்கள் பங்குதாரர் காட்சிப்படுத்தலின் அடித்தளத்தில் விரைவாக முக்கியத்துவம் பெறுகின்றன.
பிராண்ட் பெயர் மற்றும் நிர்வாகங்களை பல்வேறு துணை நிறுவனங்களிடையே முன்வைக்க இது அத்தியாவசிய அமைப்பாகும்.
உறுப்பினர் விளம்பரம் என்பது ஒரு வணிகத் தொடர்பு ஆகும், இதன் மூலம் ஒரு கூட்டாளர் தனது ஊக்குவிப்பு மற்றும் அதன் பொருள் விற்பனை முயற்சிகளுக்கு ஒரு கமிஷனைப் பெறுகிறார்.இந்த கூட்டாளிகள் மூன்றாவது தனிநபராக இருக்கலாம் மற்றும் அவர்களின் விற்பனையின் விளிம்பை நம்பி அவர்களின் போனஸை வாங்கலாம்.இந்த நாட்களில், பொருட்களை விற்க குவியல் முறைகள் ஊக்குவிக்கப்படுகின்றன. மின்னஞ்சல் காட்சிப்படுத்தல், கணினிமயமாக்கப்பட்ட விளம்பர முயற்சிகள் முன்னேற்றத்திற்கு உதவும் முறைகள்.துண்டிக்கப்பட்ட முன்னேற்றத்தை விட ஆன்லைன் முன்னேற்ற முறை அதிக எண்ணிக்கையிலான நபர்களை தொடர்பு கொள்ளலாம். இணைப்பு உத்திகளில், பின்வரும் முன்னேற்றத்துடன் ஆன்லைன் முன்னேற்றம் வணிகரின் தளத்திற்குத் திருப்புகிறது.
இது ஒரு விளக்கக்காட்சி அடிப்படையிலான முறை. பங்குதாரர் ஊக்குவிப்பின் ஆரம்பம் மிகவும் எளிமையானது ஆனால் மேம்பாடு மற்றும் வளர்ச்சிக்கு சில முறைகள் தேவை.ஒரு கிளிக்கிற்கு இழப்பீடு, ஒரு முன்னணிக்கு ஊதியம் மற்றும் ஒரு ஒப்பந்தத்திற்கு ஊதியம் போன்ற பல்வேறு விளம்பரத் திட்டங்கள் இணை சந்தைப்படுத்துதலில் சாதகமானவை.இணைய அடிப்படையிலான மீடியா பகிர்வு பல்வேறு கூட்டங்களில் இருந்து கவனிக்கப்படக்கூடிய வகையில் தனித்து நிற்கும். அதிக தனிநபர்களைத் தொடர்பு கொள்ளும் சந்தர்ப்பத்தில், அதிகமான நபர்கள் வருகை தருவார்கள் மற்றும் சிலர் பொருட்களை வாங்கலாம்.
புதியவருக்கு, அசோசியேட் ஷோகேசிங் கட்டத்தில் வணிகத்தை வடிவமைக்க சில விதிகளை காண்பிப்பேன்.
இணைப்பு சந்தைப்படுத்தல் என்றால் என்ன?
பார்ட்னர் ஷோகேசிங் என்பது ஒரு விளக்கக்காட்சி அடிப்படையிலான விளம்பர நடவடிக்கையாகும், இதில் மற்ற விற்பனையாளர் பொருட்கள்/நிர்வாகங்களை ஒரு சிறிய கமிஷனுக்கு விற்பது அடங்கும்.இந்த பங்குதாரர் தொழிலைத் தொடங்கும் ஒவ்வொரு நபருக்கும் இந்த சிந்தனை நியாயமானதாக இருக்காது. இந்த வழிகளில், சாதனை பெற இங்கே பின்பற்ற சில அணுகுமுறைகள் உள்ளன.
வணிகச் சந்தையில் அணுகக்கூடிய எண்ணற்ற பொருட்கள் உள்ளன. பொருளின் பொதுவான தன்மை குறைந்தது.
சில்லறை விற்பனையாளர்கள் அதிக நேரமில்லாமல், ஆன்லைன் அறிவிப்புகள், அதிக நபர்களைத் தொடர்புகொள்வதற்கான முன்னேற்றங்கள் போன்ற பல்வேறு முறைகள் மூலம் தங்கள் செழிப்பு அடையாளத்தை அமைக்க முடியும்.நேரம், பொறுமை மற்றும் சகிப்புத்தன்மை ஆகியவை உங்கள் செழிப்புக்கு முக்கியமானவை. பின்னர் புதியவர்கள் முன்னேற்றத்தை அடைய சாத்தியமான நிலை உள்ளது.
புதிய இணை சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கான 5 குறிப்புகள்
1. நீங்கள் அறிவைக் கொண்ட தயாரிப்புகளைத் தேர்ந்தெடுங்கள்
உருப்படிகளின் ஆழமான புரிதல் உறுப்பினர் விளம்பரதாரரால் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும். உங்கள் பொருட்களை வாங்கும் வாடிக்கையாளர்களின் பல பகுதிகள் இருப்பதால்.அவர்களில் ஒவ்வொருவருக்கும் வாங்குவதற்கான சொந்த உந்துதல் உள்ளது. ஒரு சில குழுக்கள் பொருளை வாங்க வேண்டும் மற்றும் சிலர் அதை முயற்சி செய்ய வேண்டும்.சில விளம்பரங்களிலிருந்து வரலாம். மற்றவர்களுக்கு உருப்படி மற்றும் அதன் பயன்பாடுகள் மற்றும் சட்டபூர்வத்தன்மை பற்றிய தீவிர தகவல் தேவைப்படலாம்.இந்த வழிகளில், அவை மாறுபடலாம், இருப்பினும் விளம்பரதாரர்களிடமிருந்து சாதாரண விசாரணைகள் மற்றும் பதில்கள் சுவையாக இருக்க வேண்டும்.எளிய கூறுகளைக் கடந்து, விளம்பரதாரர் பயன்பாடு மற்றும் குறிப்பிட்ட பொருளின் விவரங்களை அறிந்திருக்க வேண்டும்.
எனவே குழந்தைகளுக்கான உறுப்பினர்களை ஊக்குவிப்பதில் எனது முதல் வழிகாட்டுதல் "முடிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு அறிவு" ஆகும். ஒட்டுமொத்த மற்றும் பழக்கமான நீங்கள் நன்கு தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய உருப்படியை முன்னேற்றுங்கள்.
2. தேவை உள்ள தயாரிப்புகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்
அடுத்தடுத்த தேவை மற்றும் கோரும் பொருட்களின் பயன்பாடு ஆகியவை இந்த துணை வணிகத்தில் விற்க சிறந்த முடிவுகள்.ஆஃப்ஷூட் விளம்பரத் துறையில் ஆர்வமுள்ள புதியவர்கள் பொருளைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு முன்பு சில பரிசோதனைகளைச் செய்ய வேண்டும்.பொருளின் முழுமையான சந்தை மேம்பாடு மற்றும் அது எப்படி சரியான வாடிக்கையாளர்களுக்கு விரைவாக வந்து சேரும் மற்றும் துணை நிறுவனங்களின் முறை அனைத்தும் மிக முக்கியமானவை.
உருப்படியைப் போலவே வாடிக்கையாளரைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள், பின்னர், அந்தச் சமயத்தில் சாதனை பெறுவதற்கு சமாளிக்க உங்கள் ஆஃப்ஷூட் வணிக வழியைத் திட்டமிடுங்கள்.கூடுதலாக, கோரும் உருப்படியைக் கண்காணித்தல் மற்றும் புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்ப்பதற்கான சிறந்த உத்திகள் ஆஃப்சூட் விளம்பரத்தின் உண்மையான சிரமங்கள்.
இணை விளம்பரத்தில் புதியவர்கள் தங்கள் வியாபாரத்தில் பல அளவீடுகளில் வேலை செய்ய இந்த அற்புதமான வரிசையை கருத்தில் கொள்ளலாம்.
3. சரியான இணைப்புத் திட்டத்தை ஆராய்ச்சி செய்து தேர்வு செய்யவும்
ஒவ்வொரு வணிகத்திற்கும் அதன் சொந்த மாதிரி உள்ளது. இதேபோல், பங்குதாரர் விளம்பர வணிகம் உருப்படியை முன்னெடுக்க சில வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுகிறது.வாடிக்கையாளரை பலமுறை வரைதல் மற்றும் பொருட்களின் நேர்மறையான பகுதிகளை வழங்குவது மிகவும் அவசரமானது.ஒருவேளை நீங்கள் இணைப்பு நெட்வொர்க்குகள் அல்லது சாத்தியமான உள்நாட்டு இணைப்பு திட்டத்தில் சேரலாம்.வணிகத்தின் முன்னேற்றம் எளிமையான விளம்பரங்களை மட்டுமே சார்ந்தது அல்ல. எப்படியிருந்தாலும், பொருட்களை நன்றாக கவனிப்பது விற்பனைக்கு உதவும்.
தற்போது வலை முன்னேற்றம் ஆன்லைன் முன்னேற்றங்கள் மூலம் சாதனை பெற பல்வேறு அணுகுமுறைகளை வழங்குகிறது.
கூடுதலாக, வணிகத் தளம் சரியான செயல் திட்டத்தை சரிசெய்ய மிகவும் வசதியான கோணமாகும். வணிகத்தைப் போலவே பிராண்டை முன்னேற்ற இது ஒரு வெற்றிகரமான முறையாகும்.
- பார்ட்னர் நெட்வொர்க் மற்றும் ஹவுஸ் இணைப்பு திட்டம்
- நாம் அறிந்திருக்கிறபடி, பங்குதாரர் வணிகம் உருப்படியை/நிர்வாகத்தை மேம்படுத்துவதில் பிணைக்கப்பட்டுள்ளது. இதன் விளைவாக, ஏற்றுமதி செய்பவர் அல்லது அமைப்பு ஒவ்வொரு ஒப்பந்தத்திலிருந்தும் சில நிலை கமிஷனை வழங்கும்.
- கொள்கை வேறுபாடு என்னவென்றால், எந்தவொரு பிரதிநிதியும் இல்லாத நிறுவனத்தால் ஆஃப்ஷூட் கமிஷன் நேரடியாக செலுத்தப்பட்டால், உள்-பங்குதாரர் திட்டம் என்று அறியப்படுகிறது.
- சில வெளி வணிகர்களால் பணம் செலுத்தப்படும் சந்தர்ப்பத்தில், இது ஒரு இணைப்பு நெட்வொர்க் திட்டம்.
- பெரும்பாலும் ஹோஸ்டிங் நிறுவனங்கள், வேர்ட்பிரஸ் தீம்கள்/செருகுநிரல் நிறுவனங்கள் நேரடி பங்குதாரர் திட்டங்களை வழங்குகின்றன. நீங்கள் அவர்களுடன் நேரடியாகச் சென்று அவர்களின் பொருட்களை/நிர்வாகங்களை முன்னேற்றலாம்.
- ஷேர்-ஏ-சேல், அமேசான், பிளிப்கார்ட், கமிஷன் சந்திப்பு, தாக்கம் ஆரம் போன்ற நிறுவனங்கள் இணைப்பு நெட்வொர்க்குகள் என வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளன.
0 கருத்துகள்