உள்ளடக்க உருவாக்கத் துறையில் பெரிய முன்னேற்றத்திற்கான ஏக்கம் இருந்தால், அதுவும் நகல் எழுத்தை உள்ளடக்கியது, ஒரு வலைப்பதிவுக்கு எழுதுவது வேகப்படுத்த மிகவும் சிறந்த அணுகுமுறையாகும்.உள்ளடக்க உருவாக்கம் பற்றிய தகவலைப் புரிந்துகொள்ளவும், வெவ்வேறு நுட்பங்களைப் புரிந்துகொள்ளவும் அருகிலுள்ள இந்த உதவியாளர்கள்.




உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கும் மற்றும் வேலை செய்யும் பல்வேறு முறைகளை சித்தரிக்கும் பல்வேறு நடைமுறைகள் உள்ளன.

இந்த முறை உள்ளடக்க உருவாக்கத்தின் தாக்கங்கள் தொடர்பாக ஒரு தனிநபர் அல்லது அமைப்பு பற்றிய தகவலின் அளவை முடிவு செய்யத் திட்டமிடும் ஒரு நடைமுறைக்கு முக்கியத்துவம் அளிக்கப்படுகிறது.நாள் முடிவில், உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரி, இல்லையெனில் உள்ளடக்க திறன் மாதிரி, எடுத்துக்காட்டாக உள்ளடக்க மதிப்பீட்டு திறன் மாதிரி.உதாரணமாக, உங்கள் நிறுவனத்தில் நீங்கள் அடிக்கடி புதிய உருப்படிகள் அல்லது நிர்வாகங்களை அனுப்பினால், அந்த வணிகத்தில் உள்ள பொருள் என்ன என்பதை வகைப்படுத்தப்பட்ட ஒரு கடின நகலாக நீங்கள் பதிவு செய்திருக்க வேண்டும்?புதிய பொருட்கள் அல்லது நிர்வாகங்களை அனுப்பும் வியூகத்தில் என்ன வணிக முறைகள் மற்றும் எந்த ஆக்கிரமிப்பு நிலைகள் பங்கேற்கின்றன.

இந்த நிலைமைக்கு, புதிய உருப்படியை அல்லது நிர்வாகத்தை சித்தரிக்கும் பொருள் தயாரிக்கப்படும் வழியை இது நினைவில் கொள்ள வேண்டும். ஒரு குறிப்பிட்ட வேலையை நிறைவேற்றுவதற்கான குறிப்பாக தொகுக்கப்பட்ட பண்பு முறை வேலை நுட்பமாக அறியப்படுகிறது.வெவ்வேறு நிறுவனங்களின் அணுகுமுறைகளுடன் குறிப்பிட்ட நிலைகளில் இருந்து விலகிச் செல்லும் உங்கள் தற்போதைய தத்துவத்தை நீங்கள் பார்க்க வேண்டும்.

உங்கள் விளக்கக்காட்சி மற்றும் முடிவுகளில் வேலை செய்ய பல்வேறு நிறுவனங்களின் சந்திப்புகளிலிருந்து வேறு வழியில் நீங்கள் சில விஷயங்களைச் செய்ய முடியுமா என்பதை நீங்கள் சரியாக ஆராய வேண்டும்.


உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரி எதற்காக?


இன்று நாம் உள்ளடக்க உருவாக்கம் பற்றிய நமது நுண்ணறிவின் மட்டத்தில் ஒரு கேண்டரை எடுத்துக் கொண்டால், அதனுடன் தொடர்புடைய விசாரணைகளை நாம் முன்வைக்கலாம்:உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரியைப் பற்றி நான் அறிந்திருக்கிறேனா, அதை நான் எனது வியாபாரத்தில் பயன்படுத்துகிறேனா?


நான் வேலை செய்யும் முறையை மேலும் மேம்படுத்துவதற்காக எனது வேலையில் பல்வேறு அமைப்புகளைப் பயன்படுத்துகிறேனா? சில காரணமற்ற கருதுகோள்களை ஒத்திருக்கும் போது எந்த காரணத்திற்காக நான் அதை உணர வேண்டும்? உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் (பிட் பைட்) எவ்வாறு சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி வேலை செய்வது என்பதில் நான் ஆர்வமாக உள்ளேன், மேலும் இதுபோன்ற பதில்களை எனக்கு வழங்காத ஒன்றைக் கவனிக்க/பார்க்க வேண்டாம்!


'உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரி' என்ற வெளிப்பாடு என்ன என்பதை பல்வேறு படங்களில் பார்ப்பதன் மூலம் கூகிளைப் பார்க்கவும்.இது பொருள் உருவாக்கும் வணிகத்தைப் பற்றிய தகவலின் அளவு குறித்த பல்வேறு மாறுபட்ட கண்ணோட்டங்களை சித்தரிக்கிறது.


மேலும், "உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரியைப் புரிந்துகொள்வது" அல்லது "உள்ளடக்க செயல்பாட்டு முதிர்வு மாதிரி: நீங்கள் எங்கே விழுகிறீர்கள்?"


3 முக்கியமான உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரி


இந்த சந்தர்ப்பத்தில், உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கும் வேலை பற்றிய அறிவை நிர்ணயிக்கும் இந்த மாதிரியைப் பயன்படுத்த வசதியாக இருக்கும் 3 மிக முக்கியமான காரணங்களை நாங்கள் பட்டியலிடுவோம்:


உங்கள் வேலை உங்களுக்கு எவ்வளவு தெரியும் என்று உங்களுக்குத் தெரிந்தால், அது விரைவில் உங்களுக்கு தெளிவாகிவிடும்.

எ.கா. முதல் முறையாக ஒரு வலைத்தளத்தை உருவாக்கும் நிறுவனங்களுக்கு உள்ளடக்க உருவாக்கும் சேவைகளை விற்பது ஏன் உங்களுக்கு கடினம்? மேலும், நீங்கள் ஏன் அதிக கட்டணம் வசூலிக்கலாம் என்றாலும் ஒரு விலையில் உள்ளடக்கத்தை ஏன் விற்கிறீர்கள் என்பது உங்களுக்கு தெளிவாகத் தெரியும்.சில நேரங்களில், நீங்கள் வசூலிப்பதை விட ஒரு உரைக்கு 10 மடங்கு அதிகமாக வசூலிக்கும் தனிநபர்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் பற்றி உங்களுக்குத் தெரியும்.


மிக முக்கியமாக, உங்கள் வணிகத்தைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரியாதவற்றையும், அடுத்து என்ன இருக்கிறது என்பதையும் அறிய, உங்கள் உள்ளடக்க உருவாக்க முடிவுகளை கணிசமாக மேம்படுத்த நீங்கள் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். தற்போதைய அறிவின் அளவைப் பொருட்படுத்தாமல் எந்தவொரு தனிநபருக்கும் அல்லது நிறுவனத்திற்கும் இது பொருந்தும்.நீங்கள் எவ்வளவு முன்னேறி வருகிறீர்களோ, உங்கள் வியாபாரத்தில் தொடர்ந்து முன்னேற நீங்கள் அடுத்து என்ன கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்பது தெளிவாகிறது.

உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரியுடன் தொடங்குவது சலுகையில் உள்ள பலவற்றிலிருந்து சரியான சில முறைகளைக் கண்டறியும்.


நீங்கள் உள்ளடக்க உருவாக்கம் வளர்ச்சியின் எந்த கட்டத்தில் இருக்கிறீர்கள் என்பதை விரைவாகப் புரிந்துகொள்ள இது தெளிவாக உதவும். நீங்கள் அடுத்து என்ன கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.உள்ளடக்க உருவாக்கத்தின் பல்வேறு பிரிவுகளுக்கு நீங்கள் வளர்ச்சியின் பல்வேறு கட்டங்களில் இருக்கலாம் - எ.கா. எஸ்சிஓ நகல் எழுதுவது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும், ஆனால் விற்பனை உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் நீங்கள் மோசமாக செய்கிறீர்கள்.


இவை அனைத்தும் வெறும் கோட்பாடு என்று நீங்கள் இன்னும் நினைத்தால், உங்கள் விஷயத்தில் உங்கள் வியாபாரத்தில் முன்னேற்றத்திற்கு இன்னும் நிறைய இடங்கள் உள்ளன.


உங்கள் வியாபாரத்தில் நீங்கள் உபயோகிக்கும் தொகை (உள்ளடக்க உருவாக்கம்)?


பொருள் உருவாக்கும் வணிகத்தைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் மேலும் மேம்படுத்துவதற்கும் உள்ளடக்க முதிர்வு மாதிரி ஒரு இன்றியமையாத கட்டமைப்பாகும்.மக்கள் மற்றும் அமைப்புகளால் காட்சிப்படுத்தப்படுவதை புரிந்துகொள்ளும் திறன் பொதுவாக அவர்கள் ஊக்குவிப்பது பற்றிய தகவலின் அளவால் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது.


உலகின் சில பகுதிகளில், 90% மக்களும் அமைப்புகளும் தங்கள் வேலையில் முறையைப் பயன்படுத்துவதில்லை, ஏனென்றால் அவர்கள் அவ்வாறு செய்வதற்கான காரணங்களை அவர்கள் காணவில்லையா?வெறுமனே 10% வரை மக்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் தங்கள் வியாபாரத்தில் பெரிய வணிக முடிவுகளை கொண்டு வரும் அமைப்புகளை உருவாக்கி செயல்படுத்துவதற்கான அணுகுமுறைகளை புரிந்துகொள்கின்றனர்.


உதாரணமாக


ஆன்லைனில் பொருட்களை விற்கும் ஒரு நிறுவனத்தின் உரிமையாளர், மிகப்பெரிய ஒப்பந்த முடிவுகளை அடைய சிறந்த பொருளுக்கு அவர் ஏன் € 500, € 1,000 அல்லது € 2,000 செலுத்த வேண்டும் என்று பார்க்கத் தவறினால்.சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதை அந்த விலையில் நீங்கள் விற்க முடியாது. அந்த சிறந்த உரிமையாளர் அதிக சம்பளத்தை தருகிறார் என்பதை அந்த உரிமையாளர் பார்த்த, அனுபவித்த மற்றும் புரிந்துகொண்ட சந்தர்ப்பத்தில் - பின்னர், அந்த நேரத்தில் அவர் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்க அதிக சொத்துக்களை வழங்குவார்.தரமான பொருளை உருவாக்குவதன் நன்மையைப் புரிந்துகொள்ள, ஒரு நிறுவனத்திற்கு நல்ல ஆன்லைன் விளைவுகளின் செயல் இருக்க வேண்டும்.


சிறந்த தரமான பொருள் நிறுவனத்திற்கு சிறந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்று நம்பக்கூடியவர்களை சமாதானப்படுத்துவதற்காக முடிவுகள் இன்னும் வரையறுக்கப்பட்ட காலக்கெடுவுக்குச் செல்கின்றன.உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதன் நன்மையைப் பற்றி நிறுவனத்தில் உள்ள கொள்கை தனிநபர்களின் புரிதல் தொடங்கும் போது, ​​உண்மையில் அந்த நேரத்தில் நிகழ்வுகளின் உண்மையான திருப்பமும் உள்ளடக்கத்தில் ஆர்வமும் தொடங்கலாம்.


உள்ளடக்கம் என்ன, அது ஏன் உங்கள் பிராண்டிற்கு மிகவும் முக்கியமானது?


'உள்ளடக்கம் ஒரு ராஜா' என்பதை நீங்கள் இதுவரை பல சந்தர்ப்பங்களில் கேள்விப்பட்டிருப்பீர்கள் என்பதில் நாங்கள் உறுதியாக உள்ளோம், அதில் உங்கள் இணையத்தை ஊக்குவிக்கும் முறையை நீங்கள் பூஜ்ஜியமாக்க வேண்டும்.தெளிவாக இது நிச்சயமாக ஒரு புதுமையான சிந்தனை அல்ல, பொருள் எவ்வளவு முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது என்பது பற்றி தனிநபர்களுக்குத் தெரியுமா?


தாமதமாக, உள்ளடக்கம் மிக முக்கியமானதாகிவிட்டது, சமீபத்திய நினைவகத்தில் வேறு எந்த நேரத்தையும் விட, ஒரு பொருளை அல்லது நிர்வாகத்தை வாங்க வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பது மற்றும் அதிகாரம் அளிப்பது தொடர்பான முக்கிய கருவி.


உள்ளடக்கம் உங்கள் பக்கங்கள் மற்றும் முறைசாரா அமைப்புகளைச் சுற்றி வருவதை விட அதிகமாக உள்ளது.


உங்கள் பொருள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களிடையே நம்பிக்கையை உருவாக்க உதவுகிறது மற்றும் பிராண்ட் கவனத்தை உருவாக்க உதவுகிறது.


சிறந்த பொருள் வாடிக்கையாளர்களை உங்கள் தளத்திற்கு கொண்டு செல்கிறது. அந்த இடத்திலிருந்து, ஒரு ஒற்றை டிக் அவர்களை மாற்றத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்துகிறது.கடந்த சில வருடங்களில் உங்கள் படத்தை எதிரணியில் இருந்து பிரிக்க உள்ளடக்க காட்சிப்படுத்தல் ஒரு நம்பமுடியாத முறையாகும்.இன்று, உள்ளடக்கத்தை ஊக்குவிப்பது ஒவ்வொரு உண்மையான பிராண்டின் தேவையாக மாறியுள்ளது. இந்த மாதிரியான அசாதாரண பிராண்டுகளை வெளிப்படுத்துகின்றன, அவை வழக்கமானவற்றுடன் வேறுபடுகின்றன மற்றும் அவற்றை வாங்குபவர்களுடன் தொடர்புபடுத்துகின்றன.


உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தலின் முக்கியத்துவம்


அதிர்ச்சியூட்டும் விதமாக, பல நிறுவனங்கள் உள்ளடக்கக் காட்சிப்படுத்தலுக்கு போதுமான வாய்ப்பையும் சொத்துக்களையும் ஒப்படைக்கவில்லை.


அவர்கள் கூட்டத்தில் பேசுவதற்கும் இழுப்பதற்கும் இது பொருந்தக்கூடிய நிலையமாக அவர்கள் கருதவில்லை.


இது அவர்களின் விளம்பர நோக்கங்களை நிறைவேற்ற புறக்கணிப்பைக் கொண்டுவருகிறது. மீண்டும், குறிப்பிடத்தக்க மற்றும் ஆற்றல் தரும் பொருளை உருவாக்கும் பிராண்டுகள் அதிலிருந்து மிகப்பெரிய நன்மைகளைப் பெறுகின்றன, உள்ளே மற்றும் தொலைவில்.


போக்கில் இருந்து தோன்றாத போதிலும், பொருள் உங்கள் உருப்படியைப் பற்றி பேசுகிறது, அதன் விலையை (ROI மூலம்) கொண்டுள்ளது, உங்கள் உருப்படியை கிடைக்கிறது, நேரடியாக அதை முன்னேற்றுகிறது.


அதன் மையத்தில் என்ன உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் உள்ளது என்று கருதுகிறீர்களா?


உள்ளடக்க விளம்பரம் வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைக்க மற்றும் பொருட்களை அல்லது நிர்வாகங்களை கையகப்படுத்த அதிகாரம் அளிப்பதற்காக குறிப்பிடத்தக்க பொருளை உருவாக்கி பகிர்வதை உள்ளடக்கியது.


ஆயினும்கூட, உள்ளடக்கத்தின் சக்தியை அவர்கள் எவ்வளவு அதிகமாகப் புரிந்துகொள்கிறார்களோ, பிராண்டுகள் அதிகப்படியான பொருளை உருவாக்க அதிக அவசரம் மற்றும் இயற்கை பொருள் குறைந்து வருகிறது.


இதற்கு என்ன அர்த்தம்? உண்மையில், மேம்பட்ட பொருள் என்பது ஒரு இயக்கமாகும், இது உள்ளடக்கத்தை விநியோகிப்பதை உள்ளடக்கிய ஒரு நியாயமான நோக்கத்துடன் பணம் செலுத்தும் சேனல் பரிமாற்றத்துடன் உள்ளடக்கியது.இது பிபிசி சிலுவைப்போர், கட்டண இணைய அடிப்படையிலான ஊடக இடுகைகள், ஆதரவு நிலைகள் மற்றும் வேறு சில வகையான ஊதிய முன்னேற்றங்களை உள்ளடக்கியிருக்கலாம்.பணம் செலுத்தும் பொருள் விளம்பரம் (அல்லது சிறப்பு பொருள்) என்பது விநியோகிக்கப்பட்ட பொருளின் பொருத்தம் மற்றும் உணரக்கூடிய தன்மையை விரிவுபடுத்துவதற்கான ஒரு அசாதாரண முறையாகும்.


இருப்பினும், ஊதிய விளம்பரங்கள் உங்கள் படத்தின் பொருள் காட்சிப்படுத்தும் நுட்பம் அல்லது பொது ஆன்லைன் நோக்கங்களுடன் சீராக இருக்க வேண்டும்.வரையறுக்கப்பட்ட நேர உள்ளடக்கம் என்பது உங்கள் கூட்டத்தை உருவாக்கவும், சில புதிய வாய்ப்புகளை வழங்கவும் மற்றும் எதிர்பார்க்கப்படும் ஒப்பந்தங்களை மேம்படுத்தவும் கூடிய விரைவான மற்றும் சாத்தியமான வழியாகும்.


அனைத்து விஷயங்களையும் கருத்தில் கொண்டு, பிராண்டுகள் நாவல், உயர்ந்த தரம் மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதை மையமாகக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, உங்கள் விருப்பமான ஆர்வக் குழுவிற்கு உதவியாகவும் உற்சாகமாகவும் இருக்கும், பொருளின் சக்தி வெளிப்படையானது.


உரை, பதிவுகள், புகைப்படங்கள், இன்போகிராஃபிக்ஸ், வலைப்பதிவு உள்ளீடுகள், ஆன்லைன் வகுப்புகள் அல்லது உங்கள் கூட்டம் விரும்பும் வேறு பொருள் மூலம் இதை நீங்கள் சாதிக்கலாம்.உங்கள் தற்போதைய மற்றும் எதிர்பார்க்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களை கவர்ந்திழுக்கும் உள்ளடக்கங்களை வழங்குவதற்கான வாய்ப்புகள் இருந்தால், அவர்களுக்கு உதவியாக இருக்கும் மற்றும் ஒரே நேரத்தில் அவர்களை ஈடுபடுத்தினால், அவர்கள் உங்களை நம்பி ஒவ்வொரு நாளும் உங்கள் ஆன்லைன் நிலைக்குத் திரும்புவார்கள்.