வலைப்பதிவின்(Blogging) மிக பெரிய விஷயங்களில் ஒன்று, காலப்போக்கில் பரிணாம வளர்ச்சி பெற உங்களை அனுமதிக்கிறது.வலைப்பதிவின் மிக பெரிய விஷயங்களில் ஒன்று, காலப்போக்கில் பரிணாம வளர்ச்சி பெற உங்களுக்கு அனுமதி உண்டு. உங்கள் பழைய கட்டுரைகளைப் பார்த்து நீங்கள் எப்படி வளர்ந்து முதிர்ச்சியடைந்தீர்கள் என்பதைப் பார்க்க முடியும். உண்மையில், பதிவர்கள் "கற்றவர்கள்" என்று நான் நம்புகிறேன். அவர்கள் கற்றுக்கொள்வதை ஒருபோதும் நிறுத்த மாட்டார்கள், மற்றவர்களுக்கு இந்த அற்புதமான ஆதாரமாக அவர்கள் மாறலாம். உண்மையில், நீங்கள் கற்றதை மற்றவர்களுடன் பகிர்ந்துகொள்வதே வலைப்பதிவின் முக்கிய குறிக்கோள் ஆகும்.


 மற்றவர்களின் கருத்துகள் மற்றும் முன்னோக்குகளுக்கு நீங்கள் பாதிக்கப்படக்கூடியவர்களாக இருப்பதால் வலைப்பதிவும் ஒரு தாழ்மையான அனுபவமாக இருக்கலாம். உங்கள் வலைப்பதிவில் கருத்துகள் இருப்பது நீங்கள் தொடங்கிய உரையாடலில் மற்றவர்களை சேர்க்க அனுமதிக்கிறது. நாம் ஒருபோதும் சரியானவர்களாக இருக்க மாட்டோம் என்றாலும், நாம் எப்போதும் முன்னேற வேண்டும்.

 


நான் உங்களுக்கு ஒரு தனிப்பட்ட உதாரணம் தருகிறேன். எனது வலைப்பதிவு வாழ்க்கையில் இது வரை, நான் எப்போதுமே பாரிய நடவடிக்கை எடுப்பதைப் பற்றியே இருந்தேன். சாத்தியம் என்று நான் நினைத்த வரம்புகளை நான் தொடர்ந்து மீறி வருகிறேன். இது எனக்கு நன்றாக வேலை செய்தாலும், அதற்கு எதிர்மறையான பக்கமும் இருக்கிறது. ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதி எனது வலைப்பதிவு இடுகைகளைச் சரிபார்த்து திருத்துவதில் உள்ளது. இப்போது, ஆங்கில வகுப்பு எப்போதும் பள்ளியில் எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது, ஆனால் நடவடிக்கை எடுப்பதற்காக, நான் சில நேரங்களில் எழுத்துப்பிழைகள் மற்றும் இலக்கண பிழைகளுடன் உள்ளடக்கத்தை வெளியிட்டேன்.

சமீபத்தில், நான் இந்த பகுதியில் மேம்படுத்த ஒரு முடிவை எடுத்துள்ளேன். அந்த காரணத்திற்காக மட்டுமே, எனக்கு உதவக்கூடிய ஒரு கருவியை நான் தேட ஆரம்பித்தேன். அதற்குப் பிறகு, நான் Grammarly.com ஐக் கண்டுபிடித்தேன்.

 

Grammarly Tamil Review



Grammarly என்றால் என்ன?

இலக்கணம்(Grammarly) ஒரு ஆன்லைன் இலக்கணம் மற்றும் எழுத்துப்பிழை சரிபார்ப்பு. மென்பொருள் ஆகும். உங்கள் உரையை நகலெடுத்து ஒட்டும்போது, அது 150+ க்கும் மேற்பட்ட வகையான பிழைகளுக்கு உங்கள் உரையை ஸ்கேன் செய்து நிரூபிக்கும். இந்த Grammarly அமெரிக்கா முழுவதும் உள்ள நூற்றுக்கணக்கான பெரிய கல்லூரிகள் மற்றும் பல்கலைக்கழகங்களால் நம்பப்படுகிறது. ஸ்கேனர் கேள்விக்குரிய உரையை முன்னிலைப்படுத்தி அதை மேம்படுத்துவதற்கான பரிந்துரைகளை வழங்கும்.

 

எனது வலைப்பதிவு பிழைகளைத்  திருத்த மற்றும் மேம்படுத்த நான் Grammarly எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறேன் என்பதற்கான விரிவான கட்டுரை நான் விரைவில் இந்த Site ல் போடுகிறேன்.